Thursday, 25 April 2024

อดีตผู้ติดการพนันเน้นความต้องการเร่งด่วนของออสเตรเลียในการปฏิรูป

30 Nov 2023
95

ออสเตรเลีย บทความ ABC News ล่าสุดได้เจาะลึกเรื่องราวของคนที่ไม่ระบุชื่อ เหยื่อติดการพนัน ผู้แบ่งปันประสบการณ์ของเขาเปิดเผย ความขาดแคลน ของกลไกการป้องกันผู้เล่นในเขตอำนาจศาลของออสเตรเลียหลายแห่งเรื่องราวการฟื้นตัวของเขาอาจเป็น บทเรียนที่มีค่า สำหรับเจ้าหน้าที่ออสเตรเลียขณะที่พวกเขารวมตัวไปที่ นำคำบัญชา สู่ภาคการพนันของประเทศและแนะนำมาตรการเพื่อยั้ง มากขึ้นอย่างเร็ว อัตราการติดการพนัน

ออสเตรเลีย ยังคงถูกทำลายด้วยการพนันที่มีปัญหา

ไมเคิล ผู้อยู่อาศัยในรัฐควีนส์แลนด์อายุ 45 ปี แบ่งปันประสบการณ์โชคดีของเขาหลังจากที่เขาวางเดิมพันครั้งแรกในการแข่งขันม้าที่ อายุ 17.ทศวรรษของการเสพติดถัดไปทำให้เขาต้องทนทุกข์ทรมานจาก ล้มละลายและปวดศรีษะใจ ขณะที่ชีวิตของเขาตกลงก้นหินไมเคิลสามารถทำได้ กู้ และยังคงเป็นสมาชิกที่กระตือรือร้นของ นักการพนันไม่บอกชื่อแต่เน้นหลายประการเกี่ยวกับแนวโน้มอุตสาหกรรม

ไมเคิลแสดงความกังวลเกี่ยวกับ การเข้าถึง ของการพนันไปที่ คนหนุ่มสาวโดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างยิ่งกับ การโฆษณาที่แพร่หลาย.เขาตั้งข้อสังเกตว่าการเปิดตัวการเดิมพันออนไลน์ทำให้การติดตัวได้ง่ายกว่าที่เคย โดยสนับสนุนให้มีการจำกัดหรือสมบูรณ์ การห้ามโฆษณาการพนัน และเน้นความสำคัญของ ระบบสนับสนุน เหมือนนักการพนันที่ไม่บอกชื่อความนึกเห็นของเขาสอดคล้องกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมหลายคนที่มั่นใจว่าถึงเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลงอย่างเร่งด่วน

มีโฆษณาการพนันบนทีวีสำหรับการเดิมพันกีฬาหรือการแข่งขันมากกว่าโฆษณาแอลกอฮอล์ห้าเท่า

Alex Russell นักวิชาการห้องปฏิบัติการวิจัยการพนันของมหาวิทยาลัย CQ

รัฐบาลกลางดำเนินการสอบสวนในปลายเดือนมิถุนายน โดยเปิดเผยให้ชาวออสเตรเลียเป็นผู้จ่ายต่อหัวสูงสุดของโลกในการพนันและแพ้ 25 พันล้านเหรียญต่อปี.การศึกษาแนะนำ การห้ามเป็นระยะ เกี่ยวกับการโฆษณาการพนันทั้งหมดในรัฐและดินแดนภายในสามปีโดยอ้างถึงความกังวลเกี่ยวกับ ดูแลเด็ก กลายเป็นนักการพนัน

รัฐบาล ออสเตรเลีย ช้าในการตอบสนอง

แม้จะมีหลักฐานว่ามีอันตรายจากการพนันที่เพิ่มขึ้น แต่รัฐบาลกลางออสเตรเลียมี ไม่ได้ถูกบังคับใช้ คำแนะนำการโฆษณาอะไรก็แล้วแต่และยังคงอยู่ พิจารณาการตอบสนองของมัน.เดอะ พันธมิตรสำหรับการปรับปรุงการพนันผ่านหัวหน้าทนายความ ทิม คอสเทลโล, เรียกร้องให้ดำเนินการอย่างรวดเร็วทันใจโดยกล่าวกล่าวหาความล่าช้าในการส่งสัญญาณความสัมพันธ์ที่อบอุ่นระหว่างรัฐบาลและอุตสาหกรรมการเดิมพัน

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงบริการสังคม อแมนด้า ริชเวิ และกระทรวงการสื่อสาร มิเชลโรว์แลนด์ ออกแถลงการณ์ร่วมแสดงความตั้งใจของรัฐบาลที่จะพิจารณาคำแนะนำของรายงานและ ร่วมมือกับผู้มีส่วนได้เสีย สำหรับการตอบกลับอย่างไรก็ตามอุตสาหกรรมการพนัน ยังคงไม่เต็มใจ เพื่อลดการโฆษณาโดยไม่มีกฎระเบียบ โดยอ้างถึงความกลัวที่จะแพ้คู่แข่ง

เราต้องการวิธีการประสานงานมากขึ้นเพื่อลดการโฆษณาการพนันซึ่งยุติธรรมสำหรับทุกคน

Alex Russell นักวิชาการห้องปฏิบัติการวิจัยการพนันของมหาวิทยาลัย CQ

เรื่องราวของไมเคิลเน้นว่า ความต้องการเร่งด่วนสำหรับการดำเนินการด้านกฎระเบียบปฏิบัติไม่เพียงแค่ แต่สำหรับผู้ที่กำลังทุกข์ทรมานจากการติดการพนันเท่านั้น แต่ยัง ปกป้องคนรุ่นอนาคต.หากว่าออสเตรเลียจะประสบความก้าวหน้าบ้าง แต่ปัญหาการพนันยังคงเป็นความกังวลที่มากขึ้น การดำเนินการอย่างเด็ดขาด และกฎเกณฑ์ใหม่ที่มีประสิทธิภาพยังคงเป็นทางเลือกเดียวที่เป็นไปได้ในการต่อสู้กับปัญหาที่แพร่หลายนี้