Thursday, 18 April 2024

Betsson ใช้แอมพลิฟายเออร์ AI ของ Anthem ในอนาคตเพื่อปกป้องผู้เล่นจากอันตราย

17 Nov 2023
104

เพลงในอนาคตผู้เชี่ยวชาญใน AI และวิทยาศาสตร์ข้อมูล ได้เขียนข้อตกลงเพื่อสนับสนุน Betsson กรุ๊ป ด้วยประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่เป็นส่วนตัวและปลอดภัยภายใต้ข้อตกลงนี้ ผู้ให้บริการชั้นนำจะประยุกต์ Future Anthem เครื่องขยายเสียง AI ผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้เล่นมีประสบการณ์ส่วนตัวและยั่งยืนมากขึ้น

การผสานรวมของ Amplifier AI เข้ากับแบรนด์ของBetsson Group จะช่วยทำให้มั่นใจได้ว่าการปรับแต่งแบบ 1 ต่อ 1 ช่วยทำให้ผู้ประกอบการเพิ่มกำไรและการรักษาผู้เล่นยิ่งกว่านั้นโซลูชันยังมีเครื่องมือตรวจสอบในตัวที่จะช่วยBetsson ป้องกันการพนันที่เป็นอันตราย

Betssonเป็นบริษัทที่มุ่งมั่นอย่างมั่นคงที่จะปกป้องผู้เล่นจากอันตรายจากการพนันทำให้เป็นบริษัทที่เลือกของผู้เล่นหลายคนทั่วตลาดที่ดำเนินงานสิ่งที่ทำให้บริษัทแตกต่างจากคู่แข่งคือแนวโน้มที่จะดำเนินการในช่วงเวลาที่สำคัญและตอบสนองทันทีในจุดสัมผัสที่สำคัญ

เครื่องขยายเสียง AI จะเสริมความสามารถของBetsson ในการแทรกแซงมากขึ้นเมื่อผู้เล่นแสดงเครื่องหมายอันตราย

เพลงเพลงในอนาคตจะช่วยให้ Betsson เสริมสร้างมาตรการป้องกันการพนัน

ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Future Anthem ลีห์ นิสซิม, แสดงความความเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงโดยกล่าวว่าทีมของเขาสนุกกับการทำงานกับลูกค้าและทีมที่ก้าวหน้าอย่างมาก ดังเช่นว่าBetsson Groupเขาชื่นชม บริษัท หลังที่มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนเกี่ยวกับการปรับแต่งเพื่อปรับแก้ประสบการณ์ของผู้เล่น

พวกเรามีความยินดีที่ผลิตภัณฑ์ปรับแต่งที่ครอบคลุมทุกอย่างของพวกเราคือ Amplifier AI กำลังกลายเป็นหัวใจสำคัญของการเดินทาง Betssonของพวกเขา

ลีห์ นิสซิม ซีอีโอของ Future Anthem

ผู้แทนของBetsson Group ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงดังกล่าว จาน ชิรคอปหัวหน้าโครงการเกมของกลุ่ม กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ “เริ่มการเดินทางที่เปลี่ยนแปลง” กับ Future Anthemจากข้อมูลของ Chircop ข้อตกลงดังกล่าวจะช่วยทำให้ทีมของเขาให้ “ประสบการณ์การเล่นเกมสูงสุด” แก่ผู้เล่น

ด้วยการใช้ประโยชน์จากพลังของ AI พวกเรามั่นใจว่าผู้เล่นของพวกเราจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดึงดูดและจีรังยั่งยืนมากขึ้นเมื่อพวกเราเปลี่ยนไปใช้ประสบการณ์ส่วนบุคคล

Jan Chircop หัวหน้าโครงการเกม Betsson Group

สุดท้าย เอ็ดวาร์ดส์ จาคุโบฟส์หัวหน้าฝ่ายการเล่นเกมที่มีความรับผิดชอบของกลุ่ม กล่าวอย่างละเอียดว่า iGaming มีลักษณะท่าทางที่จะก่อให้เกิดความเสี่ยงสูงกว่าเมื่อเทียบกับแนวดิ่งอื่นด้วยเหตุนี้Betsson Group จึงทุ่มเทอย่างมั่นคงเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ออนไลน์ของตัวเองมีมาตรการป้องกันที่จำเป็นเพื่อปกป้องผู้เล่นจากอันตราย

เครื่องมือการให้แต้มความเสี่ยงแบบกำหนดเองแบบเรียลไทม์ของ Future Anthem จะทำงานพร้อมกันไปกับแบบจำลองการทำนายภายในของเราเองเพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นของเราได้รับการปกป้องในชั้นสูงที่สุด

Eduards Jakubovs หัวหน้าฝ่ายการเล่นเกมที่รับผิดชอบBetsson Group

ในข่าวอื่นๆBetsson เพิ่งเผยแพร่รายงานไตรมาสที่ 3