Friday, 19 April 2024

ผู้ประกอบการพนันมาเก๊าละทิ้งค่าชดเชยจาก Suncity

14 Nov 2023
103

ปลายเดือนที่แล้ว ศาลศาลชั้นที่สองใน มาเก๊า ยืนยันโทษจำคุก 18 ปีต่อ อัลวิน เชาอดีตซีอีโอและผู้ก่อตั้งผู้ประกอบการ Junket ซันซิตี้ กรุ๊ป.อดีตซีอีโอถูกกล่าวหาในข้อหาการฟอกเงินการพนันที่ผิดกฎหมายการคดโกงและการเชื่อมโยงกับองค์กรอาชญานอกเหนือจาก Chau แล้วยังมีบางส่วน อีก 20 คนถูกตัดสินด้วย สำหรับรายการกิจกรรมอาชญากรรมที่คล้ายกัน

เมื่อเร็วๆนี้ศาลอุทธรณ์ครั้งที่สองใน มาเก๊า ตัดสินคำร้องขอของ บริษัท เกมที่ แสวงหาค่าชดเชย จากกลุ่มซันซิตี้

รวมทั้งอัลวิน เชาในขณะที่ผู้ประกอบการพนันมีทางเลือกที่จะลองอีกครั้งและแสวงหาความเสียหายทางการเงิน สื่อท้องถิ่นรายงานว่าพวกเขา ไม่มีความตั้งใจดังกล่าวอีกต่อไป.

โดยรวมแล้ว ผู้ประกอบการห้าคนต้องการมากกว่า 265 ล้านเหรียญ ในการทดแทนจากกลุ่มซันซิตี้การเรียกร้องค่าเสียหายสูงสุดเป็นของ วินน์ รีสอร์ท ซึ่งมีรายงานว่าหลังการทดแทน 96 ล้านดอลลาร์บริษัท เกมอื่น กาแล็กซี่เป็นหลังจาก 70 ล้านดอลลาร์ในการชดเชย ในขณะที่ เอ็มจีเอ็ม จีน แสวงหาประมาณ 42.5 ล้านเหรียญ เอสเจเอ็ม รีสอร์ท อยู่หลังจาก 22.2 ล้านเหรียญในขณะที่ เวนิสมาเก๊า กำลังขอค่าชดเชยเกือบ 37 ล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าผู้ประกอบการทั้งห้าคนจะไม่แสวงหาค่าทดแทนจากอดีตยักษ์ยักษ์ใหญ่อีกต่อไปตามที่สื่อท้องถิ่นแถลงการณ์ว่า บริษัท เกมได้ยึด การตัดสินใจด้วยกันที่จะไม่แสวงหาค่าชดเชย จาก Alvin Chau และ Suncity Group ตามคำตัดสินของศาลอุทธรณ์ครั้งที่สอง

มาเก๊า การปราบปรามกับจันเก็ตลดจำนวนของพวกเขา

ศาลศาลที่สองในมาเก๊าพึ่งยืนยันว่าเชามีหน้าที่รับผิดชอบในการขอรับประมาณ 2.25 พันล้านดอลลาร์ ในรายได้ที่ผิดกฎหมายจากการเดิมพัน “ใต้โต๊ะ” บางส่วน 921 ล้านเหรียญ นอกเหนือจากนี้ยังได้รับจากการดำเนินการเดิมพันพร็อกซี

เชาถูกจับตัวเมื่อสองปีก่อน พฤศจิกายน 2021.การจับของเขาเป็นจุดเริ่มแรกของการล่มสลายของผู้ประกอบการตลาดคาสิโนมาเก๊าพยายามทำลายภาคส่วนที่ทำเงินนี้ซึ่งสร้างรายได้หลายพันล้านรายการในช่วงสิบปีที่ผ่านมาเพราะว่าความสัมพันธ์กับกิจกรรมอาชญากรรมดังเช่นการฟอกเงินด้วยเหตุดังกล่าวผู้ประกอบการชั้นนำจำนวนมากที่ร่วมมือกับ Junkets ตัดความสัมพันธ์ทั้งหมด.

เมื่อต้นปีนี้ MGM China ยืนยันว่าจันเก็ตมีผลกระทบเพียงเล็กน้อยต่อรายได้ในเวลานั้น บริษัท เปิดเผยว่า Junkets มีส่วนร่วมเพียง 3% ของรายได้จากการเล่นเกม.การล้มล้างผู้ประกอบการล้มล้างนำมาซึ่งการทำให้เกิดa จำนวนลดลงอย่างมีนัยสำคัญ.รายงานที่เผยแพร่ในเดือนมกราคมปีนี้ประมาณว่าในตอนต้นของปีจำนวนทางแยกลดลงเหลือทั้งหมด 36.สิ่งนี้หมายถึงการลดลงอย่างน่าทึ่งเมื่อพิจารณาว่า 10 ปีที่แล้ว มี ผู้ประกอบการปลั๊กที่ใช้งานอยู่มากกว่า 230 คน.