Thursday, 25 April 2024

ประธานเอฟแอล Parry ปกป้องการสนับสนุนการเดิมพันท่ามกลางความกังวลเรื่องการเสพติด

10 Nov 2023
99

ประธานเอฟแอล ปกป้องสิทธิของกีฬาที่จะได้รับประโยชน์จากการสนับสนุนการเดิมพันอย่างรับผิดชอบ ลีกฟุตบอลอังกฤษ ประธานกรรมการ (EFL) ริค พาร์รี เน้นว่ามี ไม่มีคำตอบน่าพิศวง เพื่อกำจัดปัญหาการเสพติด เรียกร้องให้เอาใจใส่และสนับสนุนผู้เล่นที่ได้รับผลกระทบข้อความของเขาติดตามเรื่องอื้อฉาวการเดิมพันหลายอย่างใกล้ชิดโดยเน้น ธรรมชาติที่ถกเถียงกัน ของพันธมิตรการพนัน

การศึกษาและการฟื้นฟูสมรรถภาพยังคงเป็นสิ่งสำคัญ

การห้าม 10 เดือนล่าสุดที่ นิวคาสเซิล กองกลาง ซานโดร โทนาลี เพราะเหตุว่าการติดการพนันได้มีการตรวจสอบความสัมพันธ์ของฟุตบอลกับการเดิมพันอย่างเข้มข้นปาร์รี่ ปกป้อง ความสัมพันธ์ของกีฬากับบริษัทเดิมพันบอกว่าอุตสาหกรรมนี้สร้างรายได้หลายพันล้านนับตั้งแต่ พระราชบัญญัติการพนัโดยสังเกตว่าข้อตกลงทางการตลาดนำรายได้บางส่วนกลับไปสู่กีฬา

จากข้อมูลของ Parry EFL ได้มอบหมาย การวิจัยที่กว้างข และไม่เห็น ความสัมพันธ์อะไรก็ตามระหว่างการสนับสนุนและอันตรายในการพนันที่เพิ่มขึ้นเขาตั้งข้อสังเกตว่าการกำจัดปัญหาจะเป็นเรื่องท้าทายอย่างไม่เชื่อได้ด้วยเหตุนั้นองค์กรจึงมุ่งเน้นที่ การลดขนาด ปัญหาการพนันผ่านความคิดริเริ่มต่างๆ

การให้ความรู้แก่ผู้เล่นเป็นสิ่งที่พวกเราทำมาอย่างน้อยในห้าปีที่ผ่านมา และเราจะทำสิ่งนั้นต่อไปอีกต่อไป

ริค พาร์รี ประธานเอฟแอล

Parry ยังคงมั่นใจว่าบุคคลจะพนัน โดยไม่คิดถึงการสนับสนุนโดยสังเกตว่าการห้ามไม่ใช่ทางออกที่เป็นไปได้เขากล่าวเสริมว่ากรณีล่าสุดใน อิตาลี แสดงให้มีความเห็นว่า การพักฟื้น มีความจำเป็นเท่ากับการลงโทษและการลงทุนทรัพยากรเพิ่มเติมในการกำหนดและช่วยเหลือผู้เล่นที่มีปัญหาการเสพติดแท้อาจนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ

ความพยายามที่มุ่งเน้นชุมชนช่วยทดแทนผลกระทบเชิงลบของอุตสาหกรรม

มิถุนายน พบว่า EFL ต่ออายุการทำงานด้วยกันกับผู้ประกอบการ สกาย เดทโดยขยายผ่านทาง 2028-29 ฤดูกาลพันธมิตรทั้งสองยืนยันความมุ่งมั่นในการสนับสนุนทางการเงินให้กับชุมชนใน อังกฤษ และ เวลส์ ผ่าน กองทุนชุมชนสกาย เบท EFL.ความร่วมมือครั้งนี้ได้รับการยกย่องจากรัฐบาลสหราชอาณาจักรในฐานะแบบจำลองที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม

ประธานเอฟแอล พาร์รี่ยืนยันว่าความร่วมมือนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อผู้เล่น โดยระบุว่า

นักกีฬาบางคนจะยังคงเลือกที่จะเดิมพัน โดยไม่คิดถึงการสนับสนุน.เขาเน้นความจำเป็นของ การจัดการทางการตลาดที่มีความรับผิดชอบ และแก้ไขความรับผิดชอบของผู้ประกอบการพนันโดยสังเกตว่ามาตรการดังกล่าวจะมีประโยชน์มากขึ้นสำหรับผู้เล่นและผู้ที่ไม่ใช่ผู้เล่น

การสังเกตของ Parry เกิดขึ้นระหว่างที่กำลังดำเนินอยู่ สัปดาห์แห่งการดำเนินการ EFLเน้นการเปลี่ยนแปลงชีวิตขององค์กร งานชุมชน เหมือนทั้งหมด 72 สโมสรสมาชิกรวมตัวกันเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกแม้จะได้รับความมั่นใจ แต่ความสมดุลระหว่างพันธมิตรการเดิมพันอย่างรับผิดชอบและการจัดการกับข้อกังวลเรื่องการเสพติดยังคงเป็นหัวข้อที่ถกเถียงกันอย่างรุนแรงในภูมิทัศน์ฟุตบอลเหตุเพราะผู้มีส่วนได้ส่วนได้ส่วนได้เสีย