Friday, 29 March 2024

UKGC ตั้งชื่อนิค รัสต์ เป็นประธานฟอรัมอุตสาหกรรม

09 Nov 2023
96

เดอะคณะกรรมการการพนันสหราชอาณาจักร ( UKGC) ได้ประกาศแต่งตั้งของนิค รัสต์ในฐานะประธานของบริษัทฟอรัมอุตสาหกรรม.ตามที่หน่วยงานกำกับดูแลกล่าวว่า Rust จะเข้าสู่สำนักงานในเดือนพฤศจิกายนและจะครองตำแหน่งสองปีเริ่มแรก

UKGC ตั้งข้อสังเกตว่าฟอรัมอุตสาหกรรมจะประกอบด้วยสมาชิกจากภาคการพนันของสหราชอาณาจักร

หน้าที่ของมันคือการให้ข้อมูลเชิงลึกแก่ผู้ดูแลการพนันเกี่ยวกับความรู้สึกของอุตสาหกรรมการพนันเกี่ยวกับแผนการกำกับดูแลของคณะกรรมาธิการ

ตามที่ประกาศโดย UKGC Rust มีสถิติที่สำคัญในภาคการพนันและกีฬาประสบการณ์ในอดีตของเขารวมทั้งการดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารแห่งการแข่งม้าของอังกฤษ 6 ปีที่ประสบความสำเร็จยิ่งกว่านั้น Rust ยังทำหน้าที่เป็นประธานคณะกรรมการกำกับดูแลราคาเริ่มต้นนอกจากนี้เขายังเป็นผู้อำนวยการที่ไม่ใช่ผู้บริหารของ Redcar Racecourse

UKGC เสริมว่า Rust เป็นพันธมิตรผู้ก่อตั้งของ GVS EQ ซึ่งเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านกีฬาม้านอกจากนี้เขายังเป็นผู้ดูแลของกองทุนโจ๊กที่ได้รับบาดเจ็บ

มาร์คัส บอยล์ ประธานของ UKGC ต้อนรับ Rust บนเรือเขายกย่องความรู้ของเขาเกี่ยวกับภาคการพนันโดยกล่าวว่าการป้อนข้อมูลของเขาจะเป็นอันล้ำค่า

ฉันยินดีที่นิคได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานเปิดตัวของฟอรัมอุตสาหกรรมของคณะกรรมาธิการความรู้ที่กว้างขวางของ Nick เกี่ยวกับภาคการพนันทำให้เขาเป็นสินทรัพย์ที่มีคุณค่า และฉันมั่นใจว่าเขาจะทำงานร่วมกับพวกเราเพื่อสร้างฟอรัมอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิผลและมีลึกซึ้ง

มาร์คัส บอยล์ ประธาน UKGC

UKGC มุ่งสู่การดำเนินการตามมาตรการเอกสารไวท์เปเปอร์

ในขณะเดียวกัน UKGC ยังคงประเมินและก้าวไปสู่การดำเนินการตามมาตรการที่ระบุไว้ภายในเอกสารไวท์เปเปอร์พระราชบัญญัติการพนันอย่างไรก็ตามแผนที่จะแนะนำการตรวจสอบราคาไม่แพงยังคงทำให้ทั้งผู้บริโภคและ บริษัท การพนันตกใจอย่างตลอด

ตัวอย่างดังเช่นคำร้องเมื่อเร็วๆนี้พยายามชักจูงให้รัฐบาลทอดทิ้งแผนการตรวจสอบราคาไม่แพงตอนนี้คำร้องมีลายเซ็นเกือบจะ 75,000 รายนักเล่นการพนันโต้โต้แย้งว่ามาตรการดังกล่าวจะก่อให้งานอดิเรกของพวกเขาไม่ยืนนาน แม้ว่าจะมีความพยายามของ UKGC ที่จะชักนำให้พวกเขาว่าการตรวจสอบจะราบรื่นและไม่รบกวน

แอนดรูว์ โรดส์จาก UKGC มีเสียงดังมากขึ้นเกี่ยวกับความพยายามโดยเจตนาที่ถูกกล่าวกล่าวหากระจ่างให้ประชาชนอังกฤษเข้าใจผิดเกี่ยวกับธรรมชาติที่แท้จริงของการตรวจสอบในระหว่างการประชุม IAGR เมื่อเร็วๆนี้ เขายืนยันตำแหน่งของเขาอีกที โดยกล่าวโทษความพยายามที่จะเป็น โคลนน้ำแห่งการอภิปรายและตอร์ปิโดการดำเนินการ