Friday, 26 April 2024

สโมสรรักบี้ลีกแห่งชาติสนับสนุนการห้ามโฆษณาการพนัน

31 Oct 2023
113

สโมสรจำนวนหนึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันรักบี้ลีกอาชีพในออสเตรเลเซียเนชั่นแนล รักบี้ลีก (NRL), กำลังจัดแจงสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และกำลังจะเกิดขึ้นในอุตสาหกรรม

กล่าวคือ สโมสรที่เป็นผู้แทนของนิวเซาท์เวลส์ ควีนส์แลนด์ วิกตอเรีย ออสเตรเลีย แคปิตอล เทร์ริทอรี และนิวซีแลนด์ อาจต้องเจอหน้ากับห้ามข้อเสนอการสนับสนุนด้านหน้าเสื้อที่มีราคาแพงมาก และ รูปแบบอื่นๆของการโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับการพนันว่ารัฐบาลกำลังส่งเสริมไปข้างหน้า

อันเป็นผลมาจากการเจรจาอย่างกว้างขวางกับผู้บริหารที่เป็นผู้แทนรหัสกีฬา ตลอดจนหัวหน้าออนไลน์และทีวีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสื่อสารมิเชลดูเหมือนจะอยู่ใกล้กับการประกาศที่รอรอมานานซึ่งจะขัดขวางโปรโมชั่นการเดิมพันออนไลน์ โทรทัศน์ และกลางแจ้ง และทำให้สโมสรมีค่าใช้จ่ายหลายล้านดอลลาร์

รักบี้ลีก การรูทสำหรับ บทบัญญัติคุณปู่

เดอะแมนลี่ วอร์ริกาห์ ซี อีเกิลส์ คลับปัจจุบันนี้มีข้อตกลงอย่างต่อเนื่องกับพอยท์เบทซึ่งเป็นสปอร์ตบุ๊คยอดนิยมที่มีชื่อเสียงว่าเป็น บริษัท คนเดียว ที่นำเสนอระบบเดิมพันแบบดั้งเดิมในกีฬาทุกประเภท

ข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่ายจะหมดลงอย่างชอบธรรมชาติธันวาคม 2025และยังมีคุณสมบัติโบนัสครึ่งล้านสำหรับทุกปีสโมสรจะคว้าแชมป์ NRLในทำนองเดียวกันสมุดกีฬาชั้นนำเบทร์ประกาศว่าจะจ่ายเงินประมาณ 26 ล้านเหรียญให้กับเพนริธ แพนเธอร์สถ้าหากพวกเขาชนะNRL แกรนด์ชิงแชมป์.

โดยเหตุนั้นโทนี่ เมสโทรฟ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Manlyซึ่งแสดงความหวังว่ามาตรการใหม่ที่รัฐบาลออสเตรเลียกำลังพิจารณาในขณะนี้จะมีลักษณะที่เรียกว่า บทบัญญัติคุณปู่ ด้วย

หลังจะช่วยให้สโมสรสามารถปฏิบัติตามเงื่อนไขของการจัดระเบียบของพวกเขากับสปอร์ตบุ๊คได้สำเร็จในขณะที่อนุญาตให้พวกเขาค้นหาผู้สนับสนุนใหม่ได้

Mestrov ยังอธิบายว่าสโมสรของเขาได้เจอกับ PointsBet และ NRL ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและบอกคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นซึ่งทำให้พวกเขาสามารถเริ่มการจัดแจงการสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น

มันไม่ใช่ข่าวสารใหม่ส่วนตัวสำหรับเรา ซีอีโอกล่าวเสริม ในขณะที่กล่าวถึงว่ามีการแนะนำว่าในเวลาประมาณสามปีรัฐบาลจะห้ามโฆษณาเสื้อยืดหน้าโดยสิ้นเชิง.

รักบี้ลีก ข้อจำกัดโฆษณาวิทยุ พื้นที่โรงเรียน และโฆษณาป้ายโฆษณาที่แนะนำ

ตามรายงานจากเดอะซิดนีย์ มอร์นิ่ง เฮอรบริษัทพนันกีฬาที่เกี่ยวข้องกับการเจรจายังแนะนำให้ใช้ข้อ จำกัด การโฆษณาการพนันบนวิทยุในช่วงเวลาที่ผู้ปกครองส่งและไปรับลูกได้แก่เดียวกับที่โรงเรียนใกล้เคียงและบนป้ายโฆษณา

ในขณะนี้12 จากทั้งหมด 17 สโมสร NRLได้เลือกให้บริษัทเดิมพันกีฬาเป็นพันธมิตรรายการประกอบด้วยสโมสรระดับพรีเมียร์เพนริธและ โครนูลลาซึ่งสนามกีฬามีชื่อสมุดกีฬาขององค์กรด้วยบลูเบท และ พอยท์เบท.

ในขณะนี้ยังไม่แน่ใจว่ารัฐบาลจะหยุดอนุญาตให้สปอร์ตบุ๊คเป็นผู้สนับสนุนที่ระบุชื่อสนามกีฬาที่พวกเขากำลังสำรองไว้หรือไม่

เมื่อไม่กี่เดือนที่แล้วสโมสรอังกฤษที่เป็นตัวแทนของพรีเมียร์ลีกมาถึงข้อตกลงว่าทิ้งบริษัทการพนันทั้งสองได้แก่เดียวกับการสนับสนุนด้านหน้าเสื้อในวันแข่งขันเริ่มต้นในฤดูร้อนปี 2026.

ในเดือนเดือนพฤษภาคมเรารายงานเกี่ยวกับปีเตอร์ วีแลนดิส, เดอะประธานคณะกรรมการรักบี้ลีกของออสเตรเลียและประธานผู้บริหารของ Racing นิวเซาท์เวลส์และของเขาแผนการขยายตัวสำหรับ NRL กล่าวถึงว่าเจ้าหน้าที่กล่าวถึงการพนันกีฬาว่าเป็นรูปแบบ ความบันเทิง ในขณะที่เปรียบเทียบเทียบกับการออกไปร้านอาหาร