Thursday, 25 April 2024

Bally’s บริจาค 1.05 ล้านดอลลาร์ให้กับไอซีอาร์จี

26 Oct 2023
121

Bally’s Corporation ได้ทำลายสถิติในฐานะผู้บริจาคที่ใหญ่ที่สุดในช่วงสองปีให้กับศูนย์การเล่นเกมที่รับผิดชอบระหว่างประเทศ ( ICRG ) บริษัทมีเงินบริจาคมากกว่า 1.05 ล้านดอลลาร์ความเอื้ออาทรของการบริจาคครั้งนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Bally ในการพัฒนาความคิดเริ่มการพนันที่รับผิดชอบและจัดการกับความเสี่ยงต่อสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับการพนันคนแก่วัยหนุ่มสาว

ICRG จะจัดสรรเงินบริจาคให้กับทุนการวิจัยที่สำคัญสองประการ

ที่มุ่งพัฒนากลยุทธ์การพนันที่รับผิดชอบและเข้าใจอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับความท้าทายด้านสุขภาพที่ผู้พนันคนแก่วัยรุ่นพบเจอ

  • ศูนย์ความเยี่ยมในการวิจัยการพนัน – มหาวิทยาลัยซิดนีย์ออสเตรเลีย (เงินทุน $402,500):ด้วยเงินทุนของ Bally โครงการนี้มุ่งเน้นไปที่โปรแกรมการพนันที่รับผิดชอบเพื่อป้องกันปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการพนันวัตถุประสงค์หลักคือการเพิ่มการใช้เครื่องมือการพนันที่รับผิดชอบให้โดยผู้ประกอบการพนันซึ่งส่งเสริมแนวทางปฏิบัติการการพนันที่ดีต่อสุขภาพ
  • การวิจัยเกี่ยวกับการเดิมพันกีฬาสำหรับคนแก่เยาวชน มหาวิทยาลัยวอชิงตัน (เงินทุน 172,500 เหรียญ):วัยหนุ่มสาวอายุ 18-26 ปีมีความเสี่ยงต่อการพนันและพฤติกรรมเสี่ยงอื่นๆเป็นพิเศษการวิจัยที่ได้รับทุนจากทุนนี้จะให้ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญสำหรับการปรับแต่งกลยุทธ์การพนันที่มีความรับผิดชอบให้เหมาะกับกลุ่มอายุนี้ ลดความเสี่ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การบริจาคเพิ่มเติมของ Bally จำนวน $450,000 มีจุดมุ่งหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงการสื่อสารการพนันแบบรับผิดชอบ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีส่วนร่วมและให้ข้อมูลมากขึ้น คล้ายกับแนวทางการรักษาโรคติดยาเสพติดวิวัฒนาการเพื่อกำจัดภาษาที่สร้างความอัปยศและส่งเสริมการมีส่วนร่วมที่ดีขึ้น

ICRG ขอเชิญนักวิทยาศาสตร์เข้าร่วมในความคิดริเริ่มนี้

โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแนวทางที่กระชับสำหรับผู้ประกอบการที่จะปรับแต่งพนักงานการพนันที่รับผิดชอบและกลยุทธ์ทางการตลาดเป้าหมายสูงสุดคือการสร้างแนวทางเชิงบวกและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการพนันที่มีความรับผิดชอบส่งเสริมการใช้เครื่องมือที่มากขึ้น และส่งเสริมแนวทางปฏิบัติในการพนันที่ดีต่อร่างกาย

ความมุ่งมั่นและความเอื้ออาทรของ Bally’s Corporation มีผลกระทบอย่างมีความนัยสำคัญต่อภูมิทัศน์การพนันที่รับผิดชอบ เสริมความสำคัญของความพยายามร่วมมือเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการพนันที่ปลอดภัยและมีความรับผิดชอบมากขึ้น