Friday, 29 March 2024

Project Turnabout ส่งเสริมบริการเนื่องจากมินนิโซตาพิจารณาการพนันที่ถูกต้องตามกฎหมาย

24 Oct 2023
104

Project Turnabout หลายปีหลังจากการยกเลิก PASPAมินนิโซตาอาจเป็นอันดับถัดไปในการทำให้การเดิมพันกีฬาถูกกฎหมายอย่างไรก็ตามโอกาสของการเดิมพันแนวตั้งอื่นทำให้เกิดความกังวลในหมู่ผู้ที่กำลังดิ้นรนกับอันตรายจากการพนันและการรักษาองค์กร

สตาร์ทริบิวนซึ่งเป็นที่มาของข่าวที่เน้นมินเนโซตา ได้กล่าวคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เรียกว่าเทอรีในเรื่องนี้อดีตผู้ติดเทอรีแสดงความกังวลเกี่ยวกับการแนะนำการเดิมพันกีฬา

จำปุ่ม Nancy Reagan Just Say No พวกนั้นได้ไหม?นั่นคือสิ่งที่เราต้องการสำหรับการเดิมพันกีฬา

เทอรี

ในวัยชายหนุ่มของเธอ Teri ได้รับรางวัล $500 ในการจับฉลากคริสตจักรชัยชนะเล็กๆนี้ในที่สุดก็กลายเป็นการติดการพนัน ทำให้คุณมีปัญหามาก

การพนันเป็นวิธีที่ Teri จะหลบหนีจากความเป็นจริงในตอนแรกคุณจะชนะเงินจำนวนน้อยหรือทำลายกำไรอย่างไรก็ตามในที่สุดเธอก็เริ่มแพ้ตัวอย่างเช่นเดียวกับหลายๆคน Teri ไล่ตามความสูญเสียซึ่งในที่สุดทำให้เธอยื่นเรื่องล้มละลายน่าสลดใจที่สิ่งนี้ไม่ได้หยุดคุณเช่นเดียวกัน

โชคดีที่ในที่สุด Teri ถูกส่งไปที่ล้ำหน้าของโครงการ Turnaboutโปรแกรมรักษาพนันที่อยู่อาศัยเงินทุนจากเงินลอตเตอรีที่ไม่ได้ถูกเรียกร้องโปรแกรมนี้ฟรีสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในรัฐนอร์ทสตาร์ ทำให้ผู้ที่ดิ้นรนกับอันตรายสามารถหาความช่วยเหลือ

Project Turnabout ให้ความช่วยเหลือฟรีแก่ผู้ที่กำลังดิ้นรนกับปัญหาการพนัน

ในขณะที่มินนิโซตาจัดเตรียมที่จะปรึกษาเกี่ยวกับกฎหมายของการเดิมพันกีฬา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Project Turnaboutมาร์ตี พอลสัน, ต้องการสร้างความตระหนักถึงบริการที่ทีมของเธอ นำเสนอ

Project Turnabout จัดการปัญหาการพนันเช่นเดียวกับการใช้สารเคมีในทางที่ผิด

ทำให้คนป่วยมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พวกเขาสามารถพักและรับความช่วยเหลือได้โครงการเชื่อว่าผู้เล่นที่มีปัญหาต้องถอนตัวประมาณ 10 วัน ซึ่งมักจะรวมทั้งอาการยกตัวอย่างเช่นความวิตกกังวลอ้วกอาเจียนและท้องหล่น

ผู้เข้าร่วมโปรแกรมจะต้องรับประทานอาหารที่ดีและเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆพร้อมกันไปกับผู้ที่ได้รับการรักษาจากการพึ่งพาสารเคมี

Paulson และ Teri เป็นหนึ่งในผู้ที่กังวลเป็นพิเศษเกี่ยวกับการแนะนำการเดิมพันกีฬาบนมือถือพวกเขามั่นใจว่าการเดิมพันออนไลน์หมายถึงโอกาสอันตรายที่สูงขึ้น

Teri ยังบอกกับ StarTribune ว่าคุณกังวลมากเกี่ยวกับจำนวนนักพนันเยาว์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆคุณเสียใจว่าการทำให้การเดิมพันถูกต้องตามกฎหมายอาจหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่หวังว่านักเรียนวิทยาลัยจะคำนึงถึงบัญชีธนาคารของพวกเขา

Teri ขอให้ผู้คนระมัดระวังและจับตาดูวัยรุ่นที่โดดเดี่ยวหรือคู่ครองหาข้อแก้ตัวสำหรับค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้จ่ายเงิน