Thursday, 18 April 2024

เกม Light & Wonder เปิดตัวในอาร์เจนตินาผ่านข้อตกลง Betsson Group

11 Mar 2024
28

Light & Wonder

บริษัท ซอฟต์แวร์การพนัน Light & Wonder ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเกมในอาร์เจนตินาผ่านข้อตกลงกับผู้ประกอบการเดิมพันทั่วโลก Betsson Group บนแพลตฟอร์มท้องถิ่นของผู้ประกอบการ Betsson.bet.ar

การเปิดตัวเป็นไปตามข้อตกลงที่ลงนามระหว่าง บริษัท ต่างๆเพื่อนำเนื้อหา Light & Wonder มาสู่ตลาดใหม่ที่มีการควบคุมทั่วโลก

ด้วยความร่วมมือนี้ผู้เล่นในจังหวัดบัวโนสไอเรสสามารถเข้าถึงเกมของบุคคลที่หนึ่งของ Light & Wonder รวมทั้งเกมตัวอย่างเช่น 88 ชะตาชีวิต

Laura Peretta หัวหน้าฝ่ายซัพพลายเออร์ของ Betsson Group กล่าว “Light & Wonder ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นซัพพลายเออร์ที่น่าไว้วางใจสูงเป็นเวลาหลายปีในระหว่างการเติบโตของ iGaming ด้วยเหตุว่าเป็นที่น่าพอใจมากที่สามารถนำเนื้อหาในอาร์เจนตินาได้”“ความร่วมมือนี้ช่วยทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีอะไรมากไปกว่าการส่งมอบเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมเราหวังว่าจะได้เห็นว่าผู้เล่นของพวกเราในอาร์เจนตินารู้สึกตื่นเต้นและความตื่นเต้นที่เนื้อหาและเครื่องมือมูลค่าเพิ่มนี้นำมาซึ่งพวกเขาอย่างไรด้วยเหตุว่าการเปิดตัวครั้งสำคัญนี้”

Light & Wonder ได้จัดหาเนื้อหาให้กับกลุ่มเบ็ตสันมานานหลายปี

Tatiana García Barrenechea ผู้อำนวยการพาณิชย์ของ LaTam ที่ Light & Wonder กล่าว “Betsson Group เป็นพันธมิตรที่สำคัญมาก ซึ่งแสดงให้มองเห็นถึงความทุ่มเทต่อความเป็นเลิศอย่างสม่ำเสมอในระหว่างพันธมิตรที่เติบโตประสบความสำเร็จในระยะยาว”“การเปิดตัวครั้งแรกในอาร์เจนตินาเป็นขั้นตอนสำคัญในความสัมพันธ์ที่ขยายตัวของเรา และพวกเรายินดีที่สามารถเติบโตด้วยกันในประเทศที่สำคัญนี้ ให้บริการผู้เล่นที่มีเนื้อหาคาสิโนที่เกี่ยวข้องและน่าสนใจสูง”

Light & Wonder ในสัปดาห์นี้ยังประกาศข้อตกลงกับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ Relax Gaming เพื่อเปิดตัวเนื้อหาในตลาดที่มีการควบคุมที่สำคัญอื่นๆทั่วโลกระบบนิเวศ OpenGaming™ ของ Light & Wonder ประกอบด้วยเกมมากกว่า 3,500 เกมจากสตูดิโอทั้งโลกต่างๆทั้งภายในและบุคคลที่สาม