Friday, 26 April 2024

VBET ร่วมกับสหพันธ์โป๊กเกอร์สปอร์ตยูเครนสำหรับซีรีส์โป๊กเกอร์

08 Mar 2024
35

VBET

VBETหลังจากขยายการปรากฏตัวบนดินยูเครนด้วยการเป็นหุ้นส่วนร่วมกับประเทศ สหพันธรัฐฮอกกี้ ที่ทำให้มันกลายเป็น ผู้สนับสนุนตำแหน่งของทีมฮอกกี้น้ำแข็งแห่งชาติ ในปี 2021 และสร้างข้อตกลงที่คล้ายคลึงกันมากมายกับ สมาคมฟุตบอลยูเครน สำหรับ วีบีทีคัพ, เดอะ ยูเครนพรีเมียร์ลีก สำหรับ ลีกาVBET, และ ทีมหญิงและชายแห่งชาติ,VBETมีข่าวสารที่คล้ายกัน

ผู้ประกอบการพนันกีฬาและการเล่นเกมที่ได้รับรางวัลที่มีให้ใน 120 ประเทศเพิ่งประกาศความร่วมมือใหม่กับ สหพันธรัฐโป๊กเกอร์กีฬา สำหรับVBETกีฬาโป๊กเกอร์แชมป์ยูเครน.

VBETลวีฟเป็นเจ้าภาพการแข่งขันชิงแชมป์โป๊กเกอร์ซีรีส์

การแข่งขันชิงแชมป์ของซีรีส์จะเกิดขึ้นใน ลวีฟ ที่ โรงแรมโซนาตา ระหว่าง 21 มีนาคมและ 31 มีนาคม 2024.

ซีรีส์โป๊กเกอร์ออนไลน์จะถูกจัดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของ ซีรีส์โป๊กเกอร์ออนไลน์ Spring Pick ที่เริ่มขึ้นเมื่อ 4 มีนาคม และจะเดินต่อไปกระทั่งกระทั่ง 21 มีนาคม.

The Spring Pick Series จะช่วยทำให้ผู้เข้าร่วมมีโอกาสแข่งขันเพื่อรับรางวัลเงินสดที่ทำเงินและตั๋วเข้าชิงแชมป์ยูเครนแห่งสปอร์ตโป๊กเกอร์ ทำให้ผู้เล่นมีโอกาสเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์

การแข่งขันยูเครนแชมป์สปอร์ตโป๊กเกอร์จะมีเงินรางวัลที่รับประกันซึ่งจะผ่านไป €150,000 (163.235 ดอลลาร์) เครื่องหมาย

โครงสร้างของการแข่งขันชิงแชมป์จะประกอบด้วย สามขั้นตอนสำหรับการคุณสมบัติ ซึ่งจะก่อให้เกิดรอบชิงชนะเลิศ

แต่ละขั้นตอนการคัดเลือกจะนับเป็น ทัวร์นาเมนต์ 8.ผู้ชนะสามคนแรกจากทัวร์นาเมนต์ทัวร์นาเมนต์แปดรายการจะได้รับเอกสารสิทธิ์เข้าร่วมในรอบสุดท้ายปิดแล้ว

ทัวร์นาเมนต์จะจัดขึ้นบน โครงข่าย Strech แพลตฟอร์มอุทิศให้กับผู้เล่นโป๊กเกอร์ผู้เล่นที่เลือกที่จะเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์สามารถชนะได้ รางวัลพิเศษ.

ความร่วมมือระหว่างVBETและ Sport Poker Federation ในยูเครนเป็นพันธมิตรที่เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นที่ไม่เปลี่ยนแปลงของ บริษัท ในการนำเสนอประสบการณ์ที่คุ้มค่าแก่ชุมชนผู้เล่นและพันธมิตรที่หลากหลายอย่างตลอด

VBET อุตสาหกรรมการพนันจ่ายภาษี 1.8B UAH (47.2 ล้านดอลลาร์) ในเดือนกุมภาพันธ์

ในข่าวอื่นๆอุตสาหกรรมการพนันของประเทศจ่ายเงิน UAH 1.8 พันล้าน (47.2 ล้านเหรียญ) ในภาษีใน ก.พ. 2024ซึ่งทำให้การมีส่วนร่วมเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

แม้ว่าจะมีการทำสงครามกับรัสเซียอย่างตลอด แต่ภาคการเล่นเกมในประเทศยังคงได้รับความเติบโตที่มั่นคงสะท้อนให้เห็นในครั้งใหญ่ กระโดด 370% ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์

ตัวเลขนี้ยังแสดงให้มองเห็นถึงความยืดหยุ่นของภาคส่วนที่มีส่วนร่วม 400 ล้าน UAH (10.5 ล้านเหรียญ) ในเดือนมกราคมด้วยเหมือนกัน

ใน ส.ค. 2023ประเทศกลับมาอีกครั้ง ภาษีเวียน 18% สำหรับการพนันออนไลน์.