Thursday, 28 March 2024

หน่วยงานกำกับดูแลเยอรมันต้องการกฎที่เข้มงวดกว่าสำหรับกล่องปล้น

06 Mar 2024
20

เยอรมัน

เยอรมัน เดือนกันยายนที่แล้วเราประกาศว่า ประเทศเยอรมนี กำลังพิจารณาข้อบังคับที่เข้มงวดมากมายเกี่ยวกับการใช้ กล่องปล้น ในวิดีโอเกม

ตอนนี้หน่วยงานควบคุมดูแลการพนันของเยอรมัน ผู้ควบคุมการเล่นเกมส์ในชุมชนของประเทศ (GGL) หรือที่เรียกว่า หน่วยงานการพนันร่วมของรัฐ ในภาษาอังกฤษได้ขอให้รัฐสหพันธรัฐอย่างละเอียด ทวน การใช้กลไกเกมกลุ่มนี้

คำร้องขอเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของหน่วยงานกำกับดูแล เปลี่ยนรูป กรอบกฎหมายของประเทศและห้ามเด็กไม่ให้เข้าถึงการพนัน

เยอรมัน ต้องจำแนกประเภทมากกว่าอย่างง่าย

GGL อธิบายว่าเพียงแค่อย่างเดียว การจัดประเภทประเภท ของกล่องปล้นเป็น รูปแบบของการพนัน มีประสิทธิภาพไม่เพียงแค่พอที่จะปกป้องเด็กและผู้ใหญ่ชายหนุ่มสาวเหตุเพราะเป็นส่วนหนึ่งของปัญหา

กล่องปล้นส่วนมากพบในวิดีโอเกมซึ่งสามารถมุ่งเป้าไปที่เด็กได้พวกเขาช่วยให้ผู้เล่นสามารถ ซื้ออุปกรณ์เสริมในเกม ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์โดยรวมภายในเกม

รายการแบบสุ่มในกล่องของชิงทรัพย์สามารถซื้อได้เพื่อแลกเปลี่ยนกับ เงินจริง และ เงินทุนในเกม.

ฉะนั้น เสียงจำนวนมากจากทุกส่วนของโลกจึงเริ่มแสดงความกังวลเกี่ยวกับความเสี่ยงของ ปัญหาการพนัน.

ในเดือนกุมภาพันธ์ในความพยายามที่จะตัดสินใจว่าสามารถทำอะไรได้อีกต่อไปนอกจากการแบ่งกล่องปล้นเป็นการพนันอย่างเป็นทางการ GGL ได้จัดการ การประชุมเชิงปฏิบัติการผู้เชี่ยวชา ในหัวข้อ

การประชุมเชิงปฏิบัติการนำโดย มาร์ติน เมทิส, อันหนึ่ง ศาสตราจารย์ ที่ มหาวิทยาลัยออกส์เบิร์ก และยังมี หัวหน้าศูนย์วิจัยกฎหมายอีสปอร์ต.Maties เข้าร่วมกับเพื่อนร่วมงานของเขา ดร. เลนนาร์ท บรูเกแมนน์.

หน่วยงานควบคุมดูแลมีความยินดีกับ “พื้นฐานที่มั่นคง” สำหรับการตัดสินใจเพิ่มเติมที่การประชุมเชิงปฏิบัติการเตรียมเอาไว้ในขณะที่ยืนยันว่าการประชุมที่เหมือนคลึงกันมากขึ้นจะจัดขึ้นโดยความร่วมมือกับรัฐบาลกลาง

เยอรมัน GGL ขอสอบอย่างเข้มงวด

ในเวลาเดียวกัน GGL ยังกำหนดให้เจ้าหน้าที่เยอรมันประเมินผลิตภัณฑ์เกมทั้งหมดอย่างรอบคอบและ “เข้มข้น” และพยายาม “ต้านความเสี่ยงที่อาจเกิดจากการติดยาเสพติด” ที่เกี่ยวข้องกับกล่องชิงทรัพย์สำหรับกลุ่มเปราะบางที่ “คุ้มค่ากับการคุ้มครองเป็นพิเศษ”

หน่วยงานกำกับดูแลยังเสริมว่าเป้าหมายของทุกคนคือการได้รับ “กฎที่ต้องปฏิบัติที่มีประสิทธิภาพของกล่องชิงทรัพย์เพื่อปกป้องเด็กและคนชายหนุ่มสาว”

ใน 2022ซึ่งเป็นการศึกษาที่ตีพิมพ์ใน การวิจัยและแนวคิดการติด ตรวจสอบตัวอย่างมากกว่า 1,600 ชาวแคนาดา กำลังมองหาการเชื่อมโยงที่จับต้องได้ระหว่างผู้เล่นที่ซื้อกล่องปล้นและนักการพนัน

ผลการวิจัยกล่าวว่าคนที่ใช้เงินไปกับกล่องปล้นคือ มีทิศทางเป็นสองเท่า เพื่อเข้าร่วมการพนัน