Friday, 19 April 2024

ผู้บริหารของ Bally จะปรากฏตัวที่เนวาดาเกมบอร์ดก่อนการรื้อถอน Tropicana

05 Mar 2024
29

Tropicana

การรื้อถอนของ Tropicana ลาสเวกัสและการสร้างใหม่พร้อมกับการสร้างสนามเบสบอลมูลค่า 1.5 พันล้านดอลลาร์สำหรับการย้ายย้าย MLB Oakland A’s มีแนวโน้มที่จะเป็นศูนย์กลางในวันพุธระหว่างการประชุมประจำเดือนของคณะกรรมการควบคุมเกมเนวาดา

ประเด็นแรกในวาระวันพุธที่เริ่มเวลา 9.00 น. เจาะจงใบอนุมัติของผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สำหรับ Tropicana Las Vegas ซึ่งดำเนินการโดย Bally’s Corp.

ใบอนุมัติครอบคลุม Gerard Glover ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและรองประธานบริหาร และ Ameet Patel รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไประดับภูมิภาคของภูมิภาคตะวันตกโซเฟีย แฮร์ริส ประธานคณะกรรมการตรวจสอบของ Bally ยังพร้อมรับใบอนุมัติเป็นส่วนหนึ่งของ Bally’s Corp.

Bally’s ได้ประกาศไปแล้วว่า Tropicana จะปิดให้บริการในวันที่ 2 เมษายน

ซึ่งเป็นวันก่อนวันเกิดวันที่ 67 ปีของอสังหาริมทรัพย์ เพื่อปูทางสำหรับการรื้อถอนและก่อสร้างบังกะโลใหม่และสนามกีฬาปิดขนาด 33,000 ที่นั่งที่กำหนดจะเปิดในปี 2028

ไซต์ Tropicana ขนาด 35 เอเคอร์เป็นเจ้าของโดย Gaming and Leisure Properties ซึ่งให้เช่าให้กับ Bally’s ในราคา 10.5 ล้านดอลลาร์ต่อปีGLPI กำลังมอบพื้นที่เก้าเอเคอร์ของ A สำหรับสวนบอลซึ่งมีกำหนดจะเริ่มก่อสร้างในปี 2025

A ยังไม่ได้เปิดตัวการแสดงผลของสนามกีฬาที่เสนอ พวกเขาสามารถเปิดตัวได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เมื่อทีมอยู่ในเมืองสำหรับเกมฝึกฝนฤดูใบไม้ผลิสองเกมที่ Las Vegas Ballpark ในซัมเมอร์ลิน

รัฐเนวาดาได้เงินทุนสูงถึง 380 ล้านดอลลาร์จากค่าใช้จ่ายของสนามกีฬาในขณะที่ A มีหน้าที่รับผิดชอบประมาณ 1 พันล้านดอลลาร์GLPI ตกลงที่จะระดมทุนมากถึง 175 ล้านดอลลาร์เพื่อการปรับปรุงด้วยกันบางอย่างในการพัฒนาในอนาคตเพื่อแลกเปลี่ยนกับการเพิ่มค่าเช่าที่สม่ำเสมอ

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ของรัฐและผู้บริหารการท่องเที่ยวยังคงมองโลกในด้านดีว่าโครงการนี้จะเกิดผล แต่ก็มีความสงสัยจากสาธารณะและสื่อระดับชาติว่าพื้นที่เก้าเอเคอร์มีขนาดใหญ่พอหรือไม่และการเป็นเจ้าของของ A สามารถรับเงินทุนสำหรับโครงการได้หรือไม่

Brendan Bussmann ที่ขอคำแนะนำคาสิโน พันธมิตรผู้จัดการของ B Global ที่ติดตามการประชุมคณะกรรมการควบคุมการเล่นเกมกล่าวว่าอนาคตของสนามกีฬาและการสร้างใหม่ Tropicana เป็นปัญหาที่ถูกต้องและแน่นอนว่าจะได้รับการแก้ไขในเดือนนี้เรื่องนี้จะดำเนินการเฉพาะหน้าคณะกรรมาธิการเล่นเกมเนวาดา 21 มีนาคม

“ด้วยคณะกรรมาธิการนี้ฉันไม่ทราบดีว่าจะคาดหวังอะไรพวกเขาทุกคนมีความคิดของตัวเองเหตุเพราะเกี่ยวข้องกับประเด็นต่างๆขององค์กรการเล่นเกม” Bussmann กล่าว“ด้วย Bally’s คุณจะเห็นไม่เพียงแค่ แต่จะมีความเห็นว่าพวกเขานั่งอยู่ที่ไหนกับอนาคตของ Trop เท่านั้น แต่ยังจะมีความเห็นว่าบริษัทนี้อยู่โดยรวมในตลาดอื่นๆที่พวกเขาดำเนินการอยู่ฉันไม่รู้สึกว่าเราจะมีความชัดเจนอย่างเต็มที่จนกว่าเอจะเปิดตัวแผนของพวกเขาและเราจะมีความเห็นว่าจะเป็นเมื่อไร”

Bussmann กล่าว รายงานรายได้ล่าสุดที่ออกโดย GLPI, Bally’s และ MGM Resorts International ซึ่งควบคุมอีกสามมุมของไซต์ของสนามกีฬาบนแถบ ให้เบาะแสเล็กน้อยเกี่ยวกับอนาคตของโครงการ

“ฉันไม่ทราบว่าเรามีคำตอบทั้งหมดสำหรับสนามกีฬาในอนาคตหรือไม่” Bussmann กล่าว“สิ่งที่พวกเราทราบก็คือในวันที่ 2 ม.ย. ทรอปจะเริ่มปิดเครื่องมีความสงสัยทั่วๆไป เพราะทุกคนกำลังมองหาคำตอบที่เฉพาะเจาะจงเหตุเพราะเกี่ยวข้องกับสนามกีฬาที่ลงคะแนนในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาในสภานิติบัญญัติของรัฐเพื่อขอเงินทุนและสำหรับอสังหาริมทรัพย์เกมที่ต้องถูกทำลายเพื่อให้มีที่ว่างสำหรับมันนั่นทำให้มันน่าสนใจและท้าทาย

“ดูเหมือนว่าไม่มีใครมีคำตอบที่ชัดเจนว่าทุกอย่างก้าวหน้ากับโครงการอย่างไร” Bussmann กล่าวเสริม“บัลลี่ตอบอย่างหนึ่งMGM ตอบอีกGLPI ตอบคำถามที่สามสิ่งที่ดูเหมือนจะเบื้องหลังการพัฒนามากที่สุดคือของ Bally มันเป็นเรื่องที่น่ากังวลจริงๆGLPI บอกว่าสิ่งต่างๆมีความก้าวหน้ามาก(Bill CEO ของ MGM) Hornbuckle กล่าวว่าเขาได้เห็นสนามกีฬาสามเวอร์ชันที่แตกต่างกัน และ Bally’s กล่าวว่าพวกเราจะเข้าใจเมื่อพวกเรามาถึงจุดของพวกเราในกระบวนการมันคืออันไหน?”

Bussmann อ้างถึง “การสนทนาที่แข็งแกร่ง” เกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการพัฒนาไซต์ใหม่โดยไม่คำนึงถึงว่าจะสร้างสนามกีฬาที่นั่นหรือไม่ต้องทำบางอย่างกับ Tropicana

ซึ่งมี “กระดูกที่ดี” สำหรับอพาร์เม้นท์ที่มีอายุมากกว่า แต่เป็นเรื่องยากที่จะมีผลให้ทรัพย์สินนั้นทำงานในสภาพแวดล้อมของรีสอร์ทที่ทันสมัยอาคารด้านนอกไม่ไหลไปกับรีสอร์ทที่ทันสมัย และมีพื้นสำหรับเล่นเกมที่จำกัดที่มีความสูงเพดานเนื่องจากตั้งอยู่ใต้หอคอยทั้งหมดนี้จำกัดความสามารถของอสังหาริมทรัพย์ในการย้ายไปที่ le ต่อไปครับ เขากล่าว

“ประการแรกและสำคัญคือวิธีจัดวางสนามกีฬาที่ดีที่สุดซึ่งฉันรับประกันว่าจะเกินกว่าเก้าเอเคอร์ที่กล่าวกันว่ามีอยู่ในตอนนี้” Bussmann กล่าว“ฉันยังคงกล่าวอย่างนั้น โดยอาศัยพื้นที่กว่า 10 เอเคอร์เพื่อสร้างสถานที่ที่นั่งขนาด 24,000 ที่นั่งในโอมาฮา”

หากว่าเขาจะกล่าวถึงความกังวลทั้งหมด แต่บัสแมนน์กล่าวว่าเขายังคงมองโลกในแง่ดีว่าเมเจอร์ลีกเบสบอลจะทำงานในภาคใต้ของเนวาดาและผู้เยี่ยมชมที่มาด้วย

“สนามกีฬาจะช่วยทางเดินรีสอร์ทโดยรวมมากกว่าสิ่งใด” Bussmann กล่าว“มันให้สถานที่อื่นและคนขับคนอื่นเพื่อพาผู้คนไปยังจุดหมายปลายทาง”

Bussmann ชี้ให้เห็นว่า Hornbuckle กล่าวในรายได้ไตรมาสที่สี่ของ MGM ว่าเขากำลังรอแผนสนามกีฬาก่อนที่เขาจะเริ่มการปรับปรุงแก้ไขอะไรก็ตามที่ MGM Grand

“เอ็มจีเอ็มมีแผนสำหรับการที่ยิ่งใหญ่เมื่อพวกเขาจับมุมสามมุม” Bussmann กล่าว“ฉันมีความรู้สึกว่าคุณจะเห็นบางอย่างกับ นิวยอร์ก – นิวยอร์ก – นิวยอร์ก และ Excalibur เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น”