Saturday, 20 April 2024

แมทธิว พริมเมอร์ ทหารผ่านศึกของ Aristocrat Taps ในตำแหน่ง CPO

01 Mar 2024
32

Aristocrat Taps

Aristocrat Taps บริษัท อริสโตเครท เลเชอร์ จำกัด ได้แต่งตั้ง แมทธิว พริมเมอร์ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทPrimmer เป็นทหานที่เคยผ่านการรบในอุตสาหกรรมที่มีประสบการณ์ดีจะทำงานร่วมกับและรายงานต่อประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ Aristocrat โดยตรง เทรเวอร์ ครอเกอร์.

Aristocrat Taps ไว้วางใจบุคลากรอาวุโสเพื่อเป็นแนวทาง บริษัท

การนัดหมายของ Primmer จะมีผลให้เขาช่วยเพิ่มกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ พัฒนาช่องทางใหม่สำหรับเนื้อหาของ บริษัท และยังดูแลการจัดแบ่งทรัพยากรการลงทุน D&Dยิ่งกว่านั้นเขายังเป็นหน้าที่เป็นที่คุ้นเคยในบริษัท เพราะว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวความสำเร็จของ Aristocrat ในช่วงแปดปีที่ผ่านมา โดยดำรงตำแหน่งผู้ให้บริการด้านผลิตภัณฑ์และข้อมูลเชิงลึกระดับโลกเป็นเวลาสามปีก่อนที่จะก้าวไปสู่ อีวีพี.

เขามีบทบาทอื่นๆภายใน บริษัท ทำให้เขาทำความคุ้นเคยกับคำแถลงภารกิจและความทะเยอทะยานในระยะยาวประสบการณ์ของเขาในบทบาทผู้นำในออสเตรเลียและสหรัฐอเมริกาทำให้เขาสามารถรวบรวมประสบการณ์ในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องได้อย่างรวดเร็วทันใจซึ่งจะช่วยเขาในฐานะหัวหน้าเจ้าหน้าที่ผลิตภัณฑ์คนใหม่ของ บริษัทเขาจะติดตามไดนามิกการขยายตัวของ บริษัท ซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ได้มองเห็นที่ Aristocrat เข้ามาในควีเบกด้วย ผลิตภัณฑ์ VLT.

เมื่อแสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับการแต่งตั้งและการเลื่อนขั้นใหม่จากภายใน Croker กล่าวว่าเขามีความสุขมากที่ได้เห็นพริมเมอร์ขึ้นในอันดับและช่วยเสริมสร้างทีมผู้บริหารอีกครั้ง

ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา Matt ได้มีส่วนร่วมอย่างมากในการสร้างและขยายความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ระดับโลกของ Aristocrat Gaming ส่งเสริมความสามารถด้านความคิดสร้างสรรค์และเทคนิคที่โดดเด่นของเรา สนับสนุนการพัฒนาและพัฒนาและวางความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลางของกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของเรา

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ Aristocrat เทรเวอร์ ครอเกอร์

นอกจากนั้นเขายังยกย่องโอกาสในการเพิ่มประสบการณ์ให้กับทีมมากขึ้น ช่วยปรับปรุงกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ที่มีทิศทางอยู่แล้วในระยะยาวพริมเมอร์เองยังทำงานเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท ที่โดดเด่นอื่นๆโดยยิ่งไปกว่านั้นอย่างยิ่ง ไอนส์เวิร์ท.

Aristocrat Taps เตรียมพร้อมสำหรับอนาคตของธุรกิจที่กำลังเปลี่ยนแปลง

Aristocrat เป็นหน่วยงานที่น่ากลัวในภาคการพนันโดยจ้างคนมากกว่า 7,400 คนและจัดการใน 20 สถานที่ทั้งโลกบริษัทได้ส่งเสริมข้ามภาคพื้นดินอย่างแข็งขันซึ่งเป็นความจำเป็นทางธุรกิจและโอกาสที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์อุตสาหกรรมและหลังจากการโทรปลุกที่บริษัทได้รับในช่วงการระบาดใหญ่

ด้วยเหตุนี้ Aristocrat Leisure Limited ได้ลงทุนใน Pixel United, Aristocrat Gaming และ Anaxi ในกลุ่มสินทรัพย์บางส่วนที่พยายามฟื้นฟูและกระจายข้อเสนอของ บริษัทPrimmer จะมีบทบาทในเรื่องนี้เพราะว่า บริษัท แสวงหาแนวทางที่ยืดหยุ่นมากขึ้นในอนาคต

Aristocrat ส่งผลลัพธ์ที่มั่นคงในปี 2023 โดยมีรายได้มากถึง 6.3 พันล้านดอลลาร์ โดยบริษัทยืนยันความทะเยอทะยานในแนวดิ่งและตลาดของ iGaming ทั่วทั้งโลกภาคส่วน RMG มีส่วนช่วยในการเติบโตที่ใหญ่ที่สุดของ บริษัท ในช่วงเวลานั้น