Friday, 26 April 2024

ผู้มีส่วนได้เสียของเยอรมันวิพากษ์วิจารณ์

20 Dec 2023
81

เบิร์กฮาร์ด บลิเนิร์ตกรรมาธิการการติดยาเสพติดของรัฐบาลกลาง เยอรมัน มี วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง การผ่อนคลายกฎหมายอาญาที่เสนอโดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมของรัฐบาลกลาง มาร์โก บุช์แมน.ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในอุตสาหกรรมอื่นๆแบ่งปันความกังวลของ Blienert โดยสังเกตว่าการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะเป็น ไม่บรรลุเป้าหมาย ผลสรุปที่มีความหมายและอาจรังแกความพยายามในการคุ้มครองผู้บริโภค

เยอรมัน ผู้ประกอบการตลาดดำยังคงมีขนาดใหญ่

รายงาน Spiegel เมื่อเร็วๆนี้เปิดเผยว่า Blienert ส่ง จดหมายอย่างเป็นทางการ กล่าวถึงรัฐมนตรีของ FDP โดยเน้นว่าการกำจัดสิ่งนี้ ย่อหน้าถกเถียงกัน อาจเพิ่มความเสี่ยงของเยอรมนีอย่างมีนัยสำคัญ อาชญากรรมจัดการโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะว่ากิจกรรมการพนันที่ผิดกฎหมายมากขึ้นในช่วงการระบาดใหญ่ด้วยการเปลี่ยนแปลงนี้ เหตุการณ์การพนันจะมีคุณสมบัติเฉพาะเป็น ความผิดทางปกครองซึ่งจำกัดทางเลือกของรัฐบาลอย่างรุนแรง

จากข้อมูลของ Blienert การเปลี่ยนแปลงนี้อาจขัดขวางความสามารถของหน่วยงานในการตรวจหาการพนันที่ไม่ได้รับอนุญาตอย่างรุนแรงและ ครอบงำหน่วยงานดูแลดูแล ด้วยการควบคุมที่มากเกินไปเพื่อตอบโต้ปัญหานี้ Blienert สนับสนุนให้มากขึ้น เฉพาะและขยาย ย่อหน้าที่ครอบคลุมด้วย ผู้ประกอบการต่างประเทศ แทนที่จะลบออกอย่างสมบูรณ์การเปลี่ยนแปลงที่ระบุเป้าหมายดังกล่าวจะตอบสนองต่อยาวนานบ่อยครั้ง ความกังวลของอุตสาหกรรม และเบี่ยงเบนผู้เล่นกลับไปยังภาคส่วนที่มีการควบคุม

แม้ว่าจะมีการควบคุมการพนันของเยอรมนี GGLหันไปใช้มาตรการชำระเงินและการบล็อก IP ผู้ให้บริการออนไลน์ที่ไม่ได้รับการควบคุมยังคงดำเนินงานด้วย การอุดตันน้อยที่สุด.การศึกษาเมื่อเร็วๆนี้เปิดเผยว่า เกือบจะ 50% กิจกรรมการพนันออนไลน์ในเยอรมนียังคงเกิดขึ้นใน แพลตฟอร์มที่ไม่ได้รับอนุญาตซึ่งมีการป้องกันผู้เล่นน้อยที่สุดและไม่มีมาตรการป้องกันการพนันที่มีปัญหา

เยอรมัน กลุ่มที่ควบคุมเพิ่มความหงุดหงิดมากขึ้น

ในขั้นตอนที่น่าประหลาดใจ เจ้าหน้าที่เยอรมันได้เริ่ม ระบุเป้าหมายผู้เล่น ผู้มีส่วนร่วมกับเว็บไซต์การพนันที่ไม่ได้รับการควบคุมการสืบสวนเริ่มขึ้นเมื่อธนาคารสังเกตมองเห็นกิจกรรมทางการเงินที่ผิดปกติที่เกี่ยวข้องกับ ผู้ให้บริการนอกริมฝั่ง.อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นหลายคนไม่ทราบถึงผลกระทบทางกฎหมายส่งผลให้มีการสอบสวนที่รอดำเนินการด้วย หลายพันกรณี รอการแก้ไข

ในขณะเดียวกันผู้ประกอบการตลาดดำยังคงเจริญเติบโตมากหรือน้อย ไม่จำกัดยับยั้งกลุ่มที่ควบคุมซึ่งต้องปฏิบัติตามนโยบายการโฆษณาและการป้องกันผู้เล่นที่เข้มงวดSchopf ตั้งข้อสังเกตว่าการตั้งค่าการพนันในตลาดดำต้องใช้จำนวนมาก เจตนาทางอาญา ได้รับการสนับสนุนโดยผลประโยชน์เชิงพาณิชย์ที่ขับเคลื่อนด้วยผลกำไรโดยโต้แย้งกับการเปลี่ยนแปลงทางกฎหมายที่จะขัดขวางการข่มเหงของพวกเขา

การอภิปรายเกี่ยวกับการแก้ไขที่เสนอยังคงดึงดูดความสนใจอย่างตลอดโดยมีข้อกังวลอยู่เกี่ยวกับ ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น และความคงอยู่ของตลาดดำการพนันของเยอรมนีเนื่องจากผู้ประกอบการที่ได้รับใบอนุญาตมีความผิดหวังกับนโยบายของรัฐบาลมากขึ้นความไม่มั่นคงที่ตามมาจะคุกคามว่า บ่อนทำลาย ทั้งภาคส่วนน่าเสียดายที่มันคือ ผู้บริโภคทั่วไป ใครจะรับผลที่ตามมา