Saturday, 27 April 2024

โคโลราโดรายงานการจัดการมูลค่า 554.9 ล้านดอลลาร์ในเดือนตุลาคมที่ได้รับการสนับสนุนจากการเดิมพันมือถือ

14 Dec 2023
92

แผนกเกมของ โคโลราโด ได้เผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับประสิทธิภาพของอุตสาหกรรมการพนันกีฬาในเดือนตุลาคม โดยรายงานการจัดการทั้งหมดของ 554.9 ล้านเหรียญ.จำนวนนี้แสดงถึงการมากขึ้น 5.4% รายเดือนต่อเดือน

การเดิมพันบนมือถือครองการเดิมพันกีฬาและรับผิดชอบมากกว่า 550 ล้านเหรียญ ของยอดเดิมพันทั้งหมดที่วางเอาไว้ในรัฐในระหว่างนี้ หนังสือกีฬาค้าปลีกได้บันทึกการจับของ 4.4 ล้านเหรียญซึ่งรับรองความชอบของชาวโคโลราโดในการเดิมพันออนไลน์

สามอันดับแรกที่เดิมพันมากที่สุดในสาขาวิชาคือฟุตบอลอาชีพและบาสเก็ตบอลสำหรับการอ้างอิง ชาวโคโลราโดส์เดิมพันทั้งหมด 185.2 ล้านเหรียญ เกี่ยวกับฟุตบอลอาชีพ 51.8 ล้านเหรียญ ใน NCAA และ 63.39 ล้านเหรียญ ในบาสเก็ตบอลในเดือนตุลาคมการเดิมพันปาร์เลย์ก็ได้รับความนิยมอย่างมากเหมือนกัน จำนวน 117 ล้านเหรียญ ของยอดเดิมพันทั้งหมดที่วางไว้

ในระหว่างนี้ ผู้เล่นใน The Centennial State ได้เดิมพัน 38 ล้านเหรียญ ในเบสบอล 32 ล้านเหรียญ ในเทนนิสและ 19 ล้านเหรียญ ในฟุตบอล

โคโลราโด การเดิมพันค้าปลีกขาดเงินในเดือนตุลาคม

ด้ามจับดังกล่าวแปลเป็นรายได้รวมของเกมการเดิมพันกีฬา (GGR) 46.9 ล้านเหรียญ.อันน่าทึ่ง 47 ล้านเหรียญ ได้รับรางวัลจากสมุดกีฬาออนไลน์ของรัฐในระหว่างนี้ หนังสือกีฬาค้าปลีกได้บันทึกการสูญเสีย $90.005.41.

ในเดือนตุลาคมนักเดิมพันกีฬาชนะคืน 507.9 ล้านเหรียญ.ผู้เดิมพันออนไลน์ได้รับ 503.4 ล้านเหรียญ ในการจ่ายเงินในทางกลับกันผู้เดิมพันค้าปลีกมีความปลอดภัย 4.52 ล้านเหรียญ ในการชนะเกินจำนวนเงินเดิมพันทั้งหมด

เดือนตุลาคมยังมองเห็นสมุดกีฬาของโคโลราโดจ่ายเงิน 3.35 ล้านเหรียญ ในภาษีต่อรัฐโดยมากมาจากผู้ประกอบการเดิมพันออนไลน์ของรัฐซึ่งให้ 3.346 ล้านเหรียญ ของภาษีทั้งหมดในขณะเดียวกันผู้ประกอบการค้าปลีกจ่ายเงินเท่านั้น ภาษี 5,095 เหรียญ.

การเดิมพันอัตราต่อรองคงที่ของ โคโลราโด Okayed เป็นเวลา 24 เดือน

ในข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการเดิมพันโคโลราโด รัฐพึ่งเปิดเผยการทดลองการเดิมพันม้าที่มีอัตราต่อรองคงที่ในรัฐมาตรการดังกล่าวได้รับการโหวตในเดือนพฤศจิกายนและจะอนุญาตให้ บริษัท การพนันเสนอผลิตภัณฑ์อัตราต่อรองคงที่ให้กับผู้บริโภคในรัฐสิ่งนี้ทำให้โคโลราโดเป็นรัฐที่สองนอกจากนิวเจอร์ซีย์ที่อนุญาตให้ใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว

การแข่งม้าแบบต่อรองคงที่ช่วยทำให้ลูกค้าสามารถล็อคอัตราต่อรองได้ ทำให้พวกเขาได้รับประโยชน์จากข้อเสนอที่เป็นประโยชน์มากต่างจากการเดิมพันแบบพารี-mutuel แบบดั้งเดิม อัตราต่อรองคงที่จะไม่เปลี่ยนแปลงตามปริมาณการเดิมพัน

การตัดสินใจของโคโลราโดในการเดิมพันอัตราต่อรองคงที่สีเขียวได้รับการยกย่องจาก Bally’s ซึ่งเชื่อว่าสิ่งนี้จะช่วยทำให้อุตสาหกรรมของรัฐสามารถใช้ประโยชน์จากแฟนคลับที่มากขึ้น

ในระหว่างนี้ Fanatics Sportsbook เพิ่งจะเปิดตัวในโคโลราโดการเคลื่อนไหวดังกล่าวตามการได้มาซึ่งสินทรัพย์ PointsBet ในรัฐ ทำให้Fanatics Sportsbook สามารถใช้โครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่แล้ว