Friday, 29 March 2024

Maine Sportbooks รายงานการเดิมพันมูลค่า 37.5 ล้านดอลลาร์สำหรับเดือนพฤศจิกายน

11 Dec 2023
76

Maine Sportbooks ซึ่งเป็นหนึ่งในรัฐล่าสุดที่เปิดตัวการเดิมพันกีฬา ได้เผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับประสิทธิภาพของอุตสาหกรรมใน พฤศจิกายน.ปรากฎว่าผู้เล่นท้องถิ่นเดิมพันเกือบจะ 37.5 ล้านเหรียญ ในช่วงเดือนแรกของการเดิมพันกีฬาในรัฐ

ตามที่ หน่วยควบคุมการพนันรัฐเมนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรัฐ กรมความปลอดภัยสาธารณะตัวเลขนี้แสดงถึงการเปิดตัวแนวดิ่งที่ราบรื่นและไม่มีแรงเสียดทาน เน้นความกระตือรือร้นของผู้เล่นในท้องถิ่น

ตาม แชมป์มิลต์ผู้อำนวยการหน่วยควบคุมการพนัน หน่วยงานได้รับข้อร้องเรียนเพียงไม่กี่ข้อร้องเรียนนอกเหนือจากนี้ สายด่วนของรัฐสำหรับผู้เล่นที่มีปัญหาไม่ได้บันทึกการโทรเพิ่มขึ้น ซึ่งหมายถึงตลาดที่แข็งแกร่งแต่แข็งแรง

แชมเปี้ยนกล่าวว่า “ทุกคนกำลังประพฤติตัว” ซึ่งเขาอธิบายว่าเป็นสัญญาณที่ดี

Maine Sportbooks ตลาดการเดิมพันกีฬาของรัฐเมนมีแนวโน้มมาก

ตลาดการเดิมพันกีฬาออนไลน์ของรัฐเมนถูกควบคุมโดยชนเผ่าพื้นเมืองของรัฐ โดยยิ่งไปกว่านั้นประเทศ Penobscot, Passamaquoddy, Micmac และ Maliseetชนเผ่าได้รับสิทธิพิเศษในการใช้งานแอพเดิมพันมือถือตราบใดที่พวกเขามอบให้ 10% ของรายได้ให้กับภาษีของรัฐบาลกลางตลาดการเดิมพันออนไลน์เปิดให้ลูกค้าอายุ 21 ปีขึ้นไป

Tribes เปิดตัวอักษรกีฬาของตนโดยร่วมมือกับผู้ประกอบการเชิงพาณิชย์ที่มีอยู่เผ่า Passamaquoddy เลือก DraftKings เป็นพันธมิตร ในขณะที่อีกสามเผ่าเลือกซีซาร์สสปอร์ตบุ๊ค

แม้ว่าจะร่วมมือกับชนเผ่าเพียงเผ่าเดียว แต่สปอร์ตบุ๊คของ DraftKings ครองตลาดการเดิมพันกีฬาบนมือถือและออนไลน์ในเดือนพฤศจิกายนทั้งสี่เผ่าได้รับเงินประมาณ 2.3 ล้านดอลลาร์โดยให้ภาษี 468,000 ดอลลาร์ให้กับรัฐส่วนที่เหลือของรายได้รวมไปหาคนขาย

ผลลัพธ์ที่ดีกลับมาชัดเจนในช่วงสุดสัปดาห์ที่เปิดตลาดของ Maine Sportbooks

เมน เมื่อ DraftKings ทำกำไรได้มากกว่า 3.4 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่เปิดตัว DraftKings จ่ายเงินรางวัล 2.57 ล้านดอลลาร์ให้กับผู้เล่น รวมถึงภาษี 82,000 ดอลลาร์