Friday, 26 April 2024

KSA มอบเงินอุดหนุนให้กับโครงการวิจัยการป้องกันอันตรายจากการพนัน 6 แห่ง

04 Dec 2023
90

หน่วยงานกำกับดูแลการพนันดัตช์ ผู้มีอำนาจเกมแคนซ์ ( KSA ) ประกาศว่าได้ให้การสนับสนุนทางการเงินแก่โครงการการพนันที่ปลอดภัยกว่า 6 แห่งการเคลื่อนไหวนี้เป็นส่วนหนึ่งของ ZonMW การป้องกันการติดการพนัน โปรแกรมการวิจัย

ตามที่เจาะจงไว้ในโปรแกรมคนรับเงินอุดหนุนจะต้องเริ่มโครงการภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2024KSA ยังตั้งข้อสังเกตว่านี่เป็นรอบเงินอุดหนุนครั้งแรกของโครงการวิจัย

หน่วยงานกำกับดูแลการพนันของเนเธอร์แลนด์กล่าวเสริมว่าเงินทุนสำหรับโครงการดังกล่าวมาจาก กองทุนป้องกันการเสพติด (วีพีเอฟ)กองทุนก่อตั้งขึ้นในปี 2021 และได้รับการสนับสนุนจากค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากผู้ประกอบการพนันที่มีความเสี่ยงสูง

VPF ได้รับการจัดการโดย KSA มีเป้าหมายการใช้จ่ายหลายประการซึ่งหนึ่งในนั้นคือการวิจัยอันตรายในการพนันรวมทั้งวิธีการป้องกันและรักษา

โครงการวิจัย ZonMW การป้องกันการติดการพนัน เปิดตัวในปี 2022 และคาดว่าจะดำเนินไปจนถึงปี 2029สอดคล้องกับความพยายามอย่างรุนแรงของเนเธอร์แลนด์ในการป้องกันปัญหาการพนันและปกป้องผู้บริโภคจากอันตรายที่เกี่ยวข้องกับการพนัน

KSA เกี่ยวกับหกโปรแกรม

เงินทุนได้รับมอบให้กับโครงการ UMC อัมสเตอร์ดัม 2 โครงการ สถาบัน Trimbos สองโครงการ โครงการมหาวิทยาลัยอัมสเตอร์ดัม และโครงการ IVOโครงการมีดังนี้:

อัมสเตอร์ดัม UMC – การประเมินและนวัตกรรมของการรักษา CBT ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการพนัน: การยกระดับเกมการศึกษาวิธีการผสม
อัมสเตอร์ดัม UMC – อะไรทำให้พวกเขาติ๊ก?ลักษณะของเยาวชนที่เล่นการพนันความชุกและประตูที่เป็นไปได้ในการพนัน (อันตราย)
สถาบัน Trimbos – การพัฒนาและทดสอบประสิทธิภาพของ Moti-4 สำหรับปัญหาการพนันในเยาวชน
สถาบัน Trimbos – การใช้กรอบอันตรายการพนันกับเนเธอร์แลนด์: การพัฒนาตัวบ่งชี้หลายตัวเพื่อสนับสนุนการประเมินอันตรายจากการพนัน
มหาวิทยาลัยอัมสเตอร์ดัม – การเปิดเผยและผลที่ตามมาของการสื่อสารการตลาดการพนันสำหรับกลุ่มเปราะบาง: แนวทางหลายวิธี
IVO — การเพิ่มศักยภาพให้กับผู้เชี่ยวชาญ: การศึกษาการออกแบบเพื่อพัฒนาแนวทางในการกำหนดและสนับสนุนนักเสี่ยงดวงที่มีความเสี่ยงและมีปัญหา

KSA ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมมีอยู่ในหน้าเว็บอย่างเป็นทางการของ ZonMW

Kansspelautoriteit ยังคงความพยายามในการปกป้องตลาดท้องถิ่นจากอันตรายโดยสนับสนุนการพิจัยเกี่ยวกับการติดการพนันและปฏิบัติตามระเบียบกฎเกณฑ์ท้องถิ่นเมื่อเร็วๆนี้หน่วยงานได้ลงโทษผู้ประกอบการจำนวนหนึ่ง รวมทั้ง Betworld247 ซึ่งเสนอผลิตภัณฑ์การพนันที่ผิดกฎหมาย และ บริษัท อื่นๆสามแห่งที่พบว่ามีความผิดที่ละเมิดกฎการโฆษณาของเนเธอร์แลนด์

ในขณะเดียวกัน KSA เตรียมที่จะแยกทางกับประธานเรเน่ จันเซน ซึ่งมีกำหนดให้ออกจากอำนาจในวันที่ 1 กรกฎาคม 2024